top of page
ค้นหา

รวมแคมเปญ งดให้บริการถุงพลาสติกจากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ


"ถุงพลาสติก” เป็นบรรจุภัณฑ์ที่นิยมให้อย่างแพร่หลายในประเทศไทยและทั่วโลก ที่มีอายุการใช้งานสั้น แต่อายุการย่อยสลายยาวนานถึง 450 ปี ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงมากนักและผลิตได้ครั้งละมากๆ ทำให้เกิดการใช้จนไม่เสียดาย เพราะใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง


ปัจจุบันมนุษย์บริโภคทรัพยากรที่เน้นความสะดวกสบาย ส่งผลให้ขยะจากถุงพลาสติกเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องในทุกปี โดยไทยมีปริมาณขยะพลาสติกและโฟมมากถึง 2.7 ล้านตัน หรือ เฉลี่ย 7,000 ตันต่อวัน แบ่งเป็นถุงพลาสติกร้อยละ 80 หรือ 5,300 ตันต่อวัน ส่วนที่เหลือเป็นขยะโฟมประมาณ 700,000 ตัน และพบว่า ขยะพลาสติกร้อยละ 50 กำจัดไม่ถูกวิธี


ที่สำคัญขยะพลาสติกและโฟมหากใช้วิธีฝังกลบจะใช้พื้นที่มากกว่าขยะปกติถึง 3 เท่า และมีสารตกค้างในสิ่งแวดล้อมจำนวนมาก เนื่องจากถุงพลาสติกทำจากเม็ดปิโตรเลียม ทำให้มีการปนเปื้อนของสารตกค้างในดินและน้ำ ส่งผลก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจก สาเหตุของภาวะโลกร้อน


จากสาเหตุดังกล่าวที่ทวีความรุนแรงต่อสังคมและคุณภาพชีวิตประชาชนไทยอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงเป็นการก้าวอีกครั้งของภาครัฐและภาคเอกชนรณรงค์ให้คนไทยหันกลับมาใช้ถุงผ้าลดโลกร้อนแทนถุงพลาสติก โดยมีการรณรงค์แคมเปญงดใช้ถุงพลาสติกดังนี้






และเลิกแจกถุงพลาสติก (D-Day) ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 63 เป็นต้นไป ทำให้คนตระหนักเกี่ยวกับการลดใช้ถุงพลาสติกและหันมาพกถุงผ้าไปชอปปิ้งกันมากขึ้น ลดปัญหาก๊าซเรือนกระจก และขยะพลาสติก


ทางบริษัท ไทย ไอโซแพค จำกัด มีบริการรับผลิตและออกแบบกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เรามีวัสดุผ้าให้ลูกค้าเลือกใช้ หลากหลายประเภท เช่น ผ้าดิบ, ผ้าสปันบอนด์, ผ้าแคนวาส ผ้ายีนส์ เป็นต้น และมีรูปแบบมาตรฐานของกระเป๋า ให้เลือกมากมาย รวมถึง ยังมีบริการในด้านการพิมพ์โลโก้ ข้อความต่างๆ ลงบนถุงผ้า กระเป๋าผ้า ให้กับลูกค้าด้วย 


หากผู้ประกอบการมีความสนใจอยากสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าเพื่อนำไปแจก หรือเป็นสินค้าส่งเสริมการขาย สามารถติดต่อให้ทางไทย ไอโซแพค จำกัดช่วยดูแลได้ โดยสามารถขอใบเสนอราคาได้ที่นี่


Inbox Facebook : m.me/tipthaiisopack

Line@ : http://line.me/ti/p/~@thaiisopack

Tel : 02-417-1251

ดู 80 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page